Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Những lợi ích khi lắp đặt camera hành trình

camera hành trình 2016


Camera hành trình là một thiết bị nhỏ được lắp đặt ở kính lái của ô tô. Tuy đã được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam nhưng hiện nay vẫn còn nhiều người cho rằng việc lắp camera hành trình là không cần thiết. Để có cái nhìn trực quan hơn về camera hành trình, mời các bạn tham khảo một số lợi ích mà camera hành trình mang lại.

>> Xem thêm: camera hành trình vietmap a50 kiêm dẫn đường


Bằng chứng bảo vệ bạn khi gặp va chạm: Một chiếc xe chạy không cẩn thận và đâm vào bạn. Cả hai xe đều bị hư hại nặng nề và đoạn đường vắng không có ai chứng kiến. Ai đúng ai sai? Ai sẽ làm nhân chứng trước pháp luật cho việc bạn không hề sai trong những tình huống trên? Câu trả lời đó chính là chiếc camera hành trình.

Phát hiện trộm cắp và phá hoại khi đỗ xe ở nơi công cộng: Bạn chỉ mới đậu xe và đi vào của hàng mua đồ  được 5', khi quay ra thì xe đã vì trầy hay vị vẽ bậy mà không biết ai là thủ phạm. Camera hành trình sẽ cho bạn biết ai chính là thủ phạm. Hãy cài đặt camera ở chế độ chỉ ghi hình khi phát hiện chuyển động để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ và nên lắp camera hành trình ghi hình trước sau để có thể bao quát được trước và sau xe


camera hanh trinh nao tot nhat


Tố cáo xe phạm luật hoặc gây nguy hiểm cho phương tiện khác: Một chiếc xe khách chạy lạng lách, đánh võng, lấn làn, vượt ẩu trước mặt bạn tạo ra mối nguy hại gây mất an toàn cho rất nhiều hành khách đang ngồi trên xe đó à những người tham gia giao thông khác. Bạn hãy gửi video từ camera hành trình ghi lại mối nguy hiểm trên tới cơ quan chức năng để được xử lý.

Gửi bằng chứng để nhận bảo hiểm nhanh chóng: Khi đã chứng minh được rằng lẽ phải thuộc về mình một cách thuyết phục trong vụ va chạm thì việc giải quyết các vấn đề liên quan tiếp theo sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều, đặc biệt là vấn đề bảo hiểm bồi thường. Dĩ nhiên, điều kiện cần trước đó là bạn phải mua bảo hiểm vật chất xe hoặc tối thiểu là bảo hiểm thân vỏ.

Quay video phóng sự dọc đường: Những khoảnh khắc đáng nhớ, hay những khung hình ấn tượng trên đường đi có thể bị bỏ lỡ khi bạn còn mải tập trung lái xe. Chiếc camera hành trình sẽ làm việc đó thay bạn, nhưng hãy nhớ là bấm vào nút “khóa file” mỗi khi bạn muốn lưu lại vĩnh viễn trên thiết bị đoạn clip nào đó mà không bị ghi đè sau nhiều tiếng hoạt động.

Trên đây là một số lợi ích mà camera hành trình mang lại, hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ hiểu được phần nào về công dụng của camera hành trình. Hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại camera hành trình công nghệ tiên tiến hơn và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng. Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu camera hành trình tốt nhất hiện nay của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates