Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Làm sao để chọn được camera hành trình tốt nhất

Camera hành trình đang dần là thiết bị quan trọng và cần thiết trên mỗi chuyến đi, một số loại xe đã được nhà nước quy định bắt buộc lắp camera hành trình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chưa nắm được tính năng, đặc điểm của các loại camera hành trình xe hơi trên thị trường, nên việc chon được chiếc camera hành trình nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng là việc ko dễ dàng.



Để chọn mua camera hành trình tốt nhất bạn cần quan tâm các điểm sau:

Thương hiệu
– Lựa chọn cho mình một camera hành trình  ô tô từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không cần thiết về chất lượng, hiệu quả.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà Quý khách chọn lựa như:


  • Vietmap (Taiwan)
  • HP (Taiwan)
  • GoPro Hero3+ (USA)
  • Vision Driver (Korea)
  • Papago (Taiwan)
  • Shadow (Taiwan)
  • BlackVue (Korea)
  • Anytek (Taiwan)


Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm và giá thành khác nhau.

Độ phân giải

– Độ phân giải sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng nên bạn cần quan tâm đến tiêu chí này nhất. Đặc biệt, trong điều kiện ánh sáng kém, những thiết bị có độ phân giải HD trở lên và có độ nhạy sáng tốt (nhỏ nhất là 0.1Lux) sẽ cho video tốt hơn nhiều so với các thiết bị khác dù ban ngày dường như không quá khác biệt.

– Hãy yêu cầu người bán hàng cho bạn xem video demo thực tế trước khi mua vì tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” khá phổ biến trên thị trường hiện nay.



– VGA (640*480) , HD (1280*720), Full HD (1920*1080), 4K (3840*2160). VD: Bạn mua Camera hành trình có độ phân giải Full HD thì hình ảnh Video sẻ sắc nét gấp 1.5 lần so với HD và gấp 3 lần so với VGA. Độ phân giải 4K thì có độ nét gấp 2 lần Full HD. Theo oto68.com để đạt hiệu quả thì bạn nên đầu tư Camera hành trình có độ phân giải từ HD trở lên.

Độ rộng góc quay
– Độ rộng góc quay của camera hành trình tối thiểu phải từ 105 độ đến 130 độ (một số dòng Camera Trung Quốc ghi độ rộng lên đến 168 độ nhưng qua kiểm tra thực tế từ oto68.com thì đó chỉ là thông số ảo). Độ rộng góc quay giúp cho Camera có thể bao quát hết phía trước đầu xe nên khi mua Camera hành trình bạn nên chọn máy có độ rộng góc quay lớn nhất.

– Đặc điểm của Camera hành trình là luôn làm việc ở cường độ cao (Luôn ghi hình khi xe hoạt động) trong môi trường ẩm thấp (Máy lạnh) và bị ánh nắng của mặt trời chiếu thẳng vào nên những dòng Camera hành trình chất lượng kém sẻ nhanh chóng bị hỏng trong một thời gian ngắn. Chỉ những thương hiệu có chính sách bảo hành một đổi một trong 12 tháng là những thương hiệu có sản phẩm đạt chất lượng. Quý khách hàng nên mua những thương hiệu như vậy.

Giá thành
– Đây là điểm khiến bạn băn khoăn nhất khi mua camera hành trình vì camera có tốt đến mấy mà không phù hợp với khả năng kinh tế thực tế của bạn thì bạn cũng đành “bó tay”. Tùy theo thương hiệu, Độ phân giải, Công nghệ mà Camera hành trình có giá thành khác nhau: Giá từ : 1,x triệu (Độ phân giải VGA),  2,x triệu (Độ phân giải HD),  3,x triệu (Độ phân giải Full HD), 5,x triệu (GPS), 10,x triệu (Độ phân giải 4K).

Để được tư vấn cũng như lắp đặt camera hành trình tốt nhất hiện nay, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số đt: 09 3783 3783
Địa chỉ: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates