Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

HP F800X – F800G Camera hành trình chính hãng Wifi-GPS-Cảm ứng

Giới thiệu camera hành trình HP F800X – F800G

- Màn hình cảm ứng

- GPS tích hợp bên trong gọn gàng

- Cảnh báo lấn làn đường, nhắc nhở mệt mỏi

- Cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo phía trước đã di chuyển

- Cảnh báo tốc độ.....
>> Tham khảo thêm sản phẩm camera hanh trinh hp f550g

Với dòng F210 là phát súng của hãng HP đầu tư vào thiết bị giám sát hành trình trên ô tô, tên tuổi HP nổi bật ngay lập tức nhờ thiết kế đẹp, hiện đại và nhìn rất đặc trưng của Camera hành trình.

Trong chuỗi model có F800g , là dòng với thiết kế nổi bật, hiện đại, rất nhỏ nhắn nhưng màn hình lại rất to, vẫn kích cỡ 2,7 inch, tối đa một Camera hành trình có thể có.

Trước đây , theo nhiều người lái xe, màn hình cảm ứng trên Camera hành trình là không cần thiết. Bởi nó không như điện thoại, ta phải thao tác suốt ngày. Nhưng với HP, với việc có rất ít nút trên thiết bị cam hành trình, rất nhiều người dùng phản ánh về việc khó sử dụng. Vì có rất ít phím, nhiều loại camera hành trình chỉ có 4 phím, nhà sản xuất đã phải sét, gán cho mỗi một phím có tới vài chức năng.
>> Xem thêm: lap dat camera hanh trinh tai hcm

Ví dụ, ấn một lần là chọn, ấn lần thứ 2 là di chuyển, ấn mà giữ 3s thì lại là chức năng khác. Rất phức tạp cho một số người lớn tuổi, khó ghi nhớ , thao tác.

Đó là lý do f800g ra đời, cũng là model đầu tiên của Camera hành trình có màn hình cảm ứng.

Mời quí vị xem ảnh thiết kế rất đẹp của Camera hành trình HP F800g

Với màn hình hiển thị gps có tốc độ, là bàn hướng, đồng hồ giờ...

Với phần mềm chuyên dụng có thể xem được vị trí, lộ trình di chuyển của xe trên bản đồ google map sau khi kết thúc lộ trình.
- Màn hình cảm ứng

- GPS tích hợp bên trong gọn gàng

- Cảnh báo lấn làn đường, nhắc nhở mệt mỏi

- Cảnh báo va chạm nhanh chóng, cảnh báo phía trước đã di chuyển

- Cảnh báo tốc độ.....

Với dòng F210 là phát súng của hãng HP đầu tư vào thiết bị giám sát hành trình trên xe hơi, tiếng tăm HP vượt trội tắc khắc nhờ ngoài mặt đẹp, hiện đại và nhìn rất đặc trưng của camera giám sát hành trình.

Trong chuỗi model có F800g , là dòng với bề ngoài vượt bậc, hiện đại, rất nhỏ nhắn nhưng màn hình lại rất to, vẫn kích cỡ 2,7 inch, tối đa 1 camera giám sát hành trình có khả năng có.

Trước đây , theo nhiều người lái xe, màn hình cảm ứng trên camera giám sát hành trình là không cần thiết. Bởi nó không như điện thoại, ta phải thao tác suốt ngày. Nhưng với HP, với việc có rất ít nút trên thiết bị cam hành trình, rất nhiều quý khách phản chiếu về việc khó dùng. Vì có rất ít phím, nhiều loại camera giám sát hành trình chỉ có 4 phím, nhà phân phối đã phải sét, gán cho mỗi 1 phím có đến vài chức năng.

camera hanh trinh hp f800x wifi

chả hạn, ấn một lần là chọn, ấn lần thứ hai là di chuyển, ấn mà giữ 3s thì lại là tính năng khác. Rất phức tạp cho một vài người lớn tuổi, khó ghi nhớ , thao tác.

Đó là lý do f800g thành lập, cũng là model đầu tiên của camera hành trình có màn hình cảm ứng.
camera hanh trinh hp f800x

Với màn hình biểu thị gps có tốc độ, là bàn hướng, đồng hồ giờ...

Với phần mềm chuyên dụng có thể xem được vị trí, lộ trình di chuyển của xe hơi trên bản đồ google map sau khi kết thúc lộ trình.

Lưu ý : Chỉ xem được khi tháo thẻ nhờ, xem trên máy tính mới thấy bản đồ. Không xem trực tuyến như nhiều khách hàng vẫn nhầm tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates