Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Tại sao nên gắn camera hành trình cho xe ô tô

Camera hành trình ô tô được xem như người bạn đồng hành của lái xe trong suốt các chặng đường. Đó cũng là lí do mà hiện nay camera hành trình được sử dụng ngày một phổ biến. Nhưng, nhiều nghiên cứu cho thấy không phải ai lắp đặt camera hành trình ô tô cũng đều hiểu và biết cách sử dụng sản phẩm công nghệ này cho đúng cách.

Hiểu được điều này, hôm nay Carviet xin chia sẻ một số lời khuyên hữu ích khi sử dụng camera hành trình ô tô nhằm giúp quý khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và bền bỉ nhất.

>> http://thietbidinhvigps.weblog.to/tham-khao-camera-hanh-trinh-tot-nhathien-nay

1. Thấu hiểu được những lợi ích của camera hành trình ô tô
Không chỉ có chức năng lưu lại những video ấn tượng suốt lộ trình camera hành trình ô tô còn được xem là "nhân chứng sống". Trong thống kê mới đây của một số hãng bảo hiểm ô tô thì mỗi năm có tới 30.000 vụ tai nạn giao thông xảy ra đều do nguyên nhân là người lái phanh gấp khiến cho ô tô phía sau đâm vào ô tô phía trước.

Thông qua hình ảnh ghi được từ camera hành trình các công ty bảo hiểm đã xác định được nguyên nhân và biết chính xác ai là người có lỗi. Đây cũng chính là lí do mà hiện nay các cơ quan bảo hiểm và công an khuyến khích các tài xế Việt nên lắp đặt camera hành trình ô tô và cung cấp các đoạn phim từ camera mỗi khi xảy ra va chạm, tai nạn.




2. Nên chọn những dòng camera hành trình ô tô thông minh
Nếu như so với một camera thông thường thì camera hành trình ô tô thông minh có tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hữu ích với người dung. Bạn có thể gắn camera hành trình ô tô trên gương chiếu hậu hoặc kính chắn gió để giám sát hành trình của mình.

Camera hành trình ô tô thông minh có khả năng chia tách tự động 1 video thành nhiều phần nhỏ từ 1 – 3 phút. Nếu thẻ nhớ đã đầy, camera thông minh sẽ bật chế độ ghi chồng và đồng thời xóa đi những dữ liệu cũ nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn khóa lại các đoạn phim quan trọng bảo vệ khỏi chế độ tự động này để làm dữ liệu, bằng chứng,… khi tham gia giao thông.
>> Xem thêm: http://hethonggiamsathanhtrinhoto.blogspot.com/2018/01/boc-vo-lang-ep-chinh-hang.html

3. Đừng quên định dạng thẻ nhớ sau 2 tuần sử dụng
Thực tế thì bất kì sản phẩm camera hành trình ô tô nào cũng đều được trang bị chức năng ghi chồng. Nếu như bạn không tiến hành xóa thủ công những đoạn phim lỗi, không quan trọng để trống thẻ nhớ thì sẽ gây khi thẻ nhớ bị đầy sẽ làm lỗi tệp phim quay được. Để khắc phục tình trạng này, Carviet khuyên bạn nên định dạng thẻ nhớ khoảng 2 tuần 1 lần. Bạn có thể định dạng thẻ nhớ ngay trên camera hành trình ô tô mà không cần phải tháo thẻ nhớ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Follow Us @soratemplates